ดวง 1 ม.ค. 67 - 15 ม.ค. 67 สวัสดีปีใหม่ต้อนรับปีมังกรทอง 2567

 

สวัสดีปีใหม่ค่าาาทุกคน .. มาฉลองเปิดศักราชใหม่ต้อนรับปีมังกรทอง ด้วยการเสริมความเป็นสิริมงคลมาดูกันค่ะว่าเปิดศักราชใหม่นี้ราศีใดจะมีดวงด้านไหนโดดเด่น หรือด้านใดที่อ่อนแรงต้องรีบเสริมพลัง ร่วมด้วยการเช็คอัพดวงชะตาในทุกๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เงิน สุขภาพ และความรัก เพื่อเตรียมกายเตรียมใจให้พร้อมเพื่อรับมือกับทุกการเปลี่ยนแปลงในทุกสถานการณ์ได้อย่างมีสติกันนะคะ 

ราศีมังกร (ไพ่สามดาบ)

การงาน

งานการดาหน้ามารวมกันแบบที่ไม่ได้นัดหมาย ช่วงนี้ก็ออกจะวุ่นวายหน่อยนะคะ รวมทั้งให้ระวังเรื่องของอารมณ์ที่จะเกิดความหงุดหงิดขัดแย้งกับคนที่คุณจะต้องร่วมงานด้วย

การเงิน

กำลังจะมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับข้าวของแตกหักเสียหาย หรือค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับคนภายในครอบครัว  หรือสิ่งของที่คุณรัก

ความรัก

ระวังอย่าหงุดหงิดใส่กันบ่อยนัก พูดกันน้อยน่าจะดีกว่า เพราะยิ่งพูดยิ่งคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ส่วนคนโสดขอให้ระวังคนที่ยังมีรักเก่าคาราคาซังเข้ามา

สุขภาพ

ระวังอาการหวัด หรือมีปัญหาเรื่องของทางเดินหายใจ ภูมิแพ้

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

อย่าปล่อยให้ผิวหน้าแห้งกร้าน ไร้ความชุ่มชื่น เพราะเป็นสาเหตุหลักของการเกิดริ้วรอย หมั่นปรนนิบัติดูแลผิวของคุณให้อิ่มน้ำกระชับเต่งตึงอยู่เสมอ เพื่อโหงวเฮ้งที่ดีค่ะ

แนะนำ

"Ultra Natural E+" ปกป้องผิวอ่อนล้า ลดปัญหาความแห้งกร้าน คืนผิวนุ่มชุ่มชื่นยาวนาน 8 ชม.

  • Purifying Facial Foam  .. ผิวหน้าสะอาด  นุ่มเนียน ไม่แห้งตึง
  • Skin Perfecting Day Cream SPF15 PA++ .. บำรุงปกป้องผิวจากมลภาวะ ชุ่มชื่นนาน  8 ชม.
  • Intensive Renewal Night Serum .. บำรุงปรับสภาพผิวแห้งให้นุ่มลื่น  น่าสัมผัส
  • Daily Moisturising Body Lotion .. บำรุงเข้มข้น  กักเก็บความชุ่มชื่น ผิวไม่แห้งเป็นขุย
  • Essential Moisturising Hand Cream .. มอบความชุ่มชื่น นุ่มเนียน่าสัมผัสใหักับมือ และเล็บ

ราศีกุมภ์ (ไพ่เจ็ดไม้เท้า)

การงาน

เป็นช่วงที่คุณต้องลุกขึ้นมาขยับ หรือลุยกับสิ่งที่คุณทำอยู่ ตั้งใจให้เต็มที่แล้วผลดีจะตามกลับมา ถ้ามัวแต่รอคงไม่สำเร็จ อยากทำอะไรอย่ามัวแต่ลังเลลงมือได้เลย

การเงิน

ถึงจะเหนื่อยสักหน่อย แต่อย่างน้อยก็มีรายได้เข้ามาให้คุ้มเหนื่อย จะหวังพึ่งใครก็ยากยิ่งนัก ทำด้วยตัวเองน่าจะเป็นการดีที่สุด เงินจะมาจากสิ่งที่คุณต้องลงทุนลงแรง

ความรัก

ถึงจะไม่หวานกันมาก แต่ก็เหมือนจะช่วยเหลือกันได้ทุกครั้งที่มีปัญหา ถ้าลดทิฏฐิและเปิดใจคุยกันบ้างคุณจะรู้ว่าคนข้างๆ เป็นคนที่เข้าใจคุณดีที่สุด ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดเหนื่อยกับงานโฟกัสกับธุรกิจเลยไม่ค่อยได้ใส่ใจเรื่องนี้

สุขภาพ

ระวังอาการปวดเมื่อย และเส้นกระดูก

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

มาเสริมสร้างเสน่ห์ให้คุณดูเป็นคนที่น่าค้นหา ด้วยการเลือกกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อช่วยเสริมสร้างความน่าสนใจให้กับคุณกันค่ะ

แนะนำ

"Charisma Eau De Toilette"  รหัสลับความหอม .. สร้างเสน่ห์ได้นับร้อยจากน้ำหอม 5 กลิ่น เผยกลิ่นใหม่เปี่ยมเอกลักษณ์ในแบบของคุณเอง หอมกรุ่นติดทนนาน 8 ชม.

  • Aqua Delight .. หอมสะอาด .. สดใส เปี่ยมชีวิตชีวา
  • Floral Paradise .. หอมหวาน .. ละมุนกรุ่นดอกไม้
  • Garden Wonderland .. หอมสดชื่น .. สัมผัสธรรมชาติ
  • Lovely Fruity .. หอมนุ่มนวล .. ผลไม้เมืองร้อน
  • Sweet Angel .. หอมหวาน .. สดฉ่ำผลไม้

ราศีมีน (ไพ่หนึ่งไม้เท้า)

การงาน

เปิดงานมาก็มีอะไรดีๆ มารอต้อนรับ เพราะคุณกำลังจะได้รับโอกาสรับความก้าวหน้า และมีการลงทุนเพิ่มเติม รวมทั้งได้งานใหม่ หรือได้รับตำแหน่งใหม่

การเงิน

เงินทองจะหมดไปเกี่ยวกับการสร้าง หรือซื้อสิ่งของเพิ่มเติม มีเกณฑ์การซื้อบ้านใหม่ ปลูกบ้านใหม่ หรือลงทุนกับสิ่งใหม่ๆ 

ความรัก

ขอให้ระวังงานเข้าช่วงนี้ถ้าคุณทำอะไรปิดบังไว้อาจจะกลายเป็นปัญหาได้ ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดที่มีคนเข้ามาให้คุณได้พัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นไปอีกขั้น

สุขภาพ

ระวังมีปัญหาเรื่องของกระดูก ข้อมือ หรือฝ่ามือ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

หมั่นปรนนิบัติดูแลผิวใต้วงแขนให้เนียนเรียบ กระจ่างใสและไร้กลิ่นอับชื้น คุณควรเสริมความมั่นใจให้กับตัวเองในทุกกิจกรรม และการแต่งกายค่ะ

แนะนำ

"Underarm Care  Pure White Secret Gentle Wash Enriched Formula"   สครับทำความสะอาดผิวใต้วงแขนสูตรอ่อนโยนพิเศษ พร้อมปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำแห้งตึง หยาบกร้านให้กลับเรียบเนียน กระจ่างใสยิ่งขึ้น

"Underarm Care  Pure White Secret Cream Enrich Formula"   ครีมบำรุงผิวใต้วงแขน พร้อมปรับความสมดุลผิว และสมานกระชับรูขุมขนให้เรียบเนียน กระจ่างใส ลดการเกิดใหม่ของเส้นขนใต้วงแขน   

"Underarm Care  Pure White Secret Toning Essence"   เอสเซ้นส์เช็ดผิวใต้วงแขน เปี่ยมพลังคุณค่าจากธรรมชาติที่ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นภายใน 2 สัปดาห์ ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์จึงช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้นอย่างอ่อนโยนเป็นธรรมชาติ

ราศีเมษ (ไพ่ 2 เหรียญ)

การงาน

ช่วงนี้คุณออกจะดูชุลมุนวุ่นวายเลยทีเดียวทั้งงานเก่างานใหม่ งานเร่งรีบ งานด่วน ก็จะยุ่งยากนิดหน่อยอีกทั้งยังต้องไปรับผิดชอบแก้ปัญหาของคนอื่นให้ต้องปวดหัวอีกด้วย

การเงิน

ยังคงหมุนไปหมุนมารายรับเท่าเดิมส่วนรายจ่ายก็พอที่จะควบคุมวางแผนได้ ก็เลยไม่ใช่ช่วงที่ต้องกังวลกับอะไรมากนัก แต่ก็ยังใช้เงินได้ไม่สบายมือ

ความรัก

ยังคงเป็นปัญหาซ้ำๆ เดิมๆ เริ่มวนกลับมาให้คุณต้องทะเลาะ หรือมีความไม่เข้าใจกัน อาจจะต้องเปิดใจเคลียร์ ไม่งั้นก็จะเจอปัญหาเดิมซ้ำๆ แบบนี้ คนโสดวนลูปอยู่กับความสัมพันธ์แบบเดิมๆ คนเก่าวนเวียนกลับมา

สุขภาพ

ระวังอาการมึนหัว วิงเวียน ตาลาย

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ดูแลความสะอาดของผิวกาย และคงความชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณอย่างสม่ำเสมอ ด้วยผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่ทำให้คุณผ่อนคลาย พร้อถนอมรักษาผิวสวยให้ชุ่มชื่นอยู่เสมอค่ะ

แนะนำ

"Fresh & Juicy  Delight Bubble Gel"   เจลอาบน้ำฟองนุ่ม หอมฟุ้งกลิ่นผลไม้สดฉ่ำ ปรนนิบัติทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกเผยผิวขาวกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง 3 กลิ่นหอมของผลไม้รสเลิศ

"Fresh & Juicy Delight Shimmering Moisturiser"   มอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื่น หอมฟุ้งกลิ่นผลไม้สดฉ่ำ ปรนนิบัติบำรุงผิวด้วยคุณค่าวิตามินผสาน Shimmering สีสวยเปล่งประกาย ผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื่น 3 กลิ่นหอมจากผลไม้รสเลิศ

  • Apple  Smoothie  หอมหวานกลิ่นแอปเปิ้ล
  • Kiwi Squeeze  หอมหวานซ่อนเปรี้ยวกลิ่นกีวี่
  • Peach Sorbet  หอมฉ่ำชื่นกลิ่นพีช

ราศีพฤษภ (ไพ่สี่ถ้วย)

การงาน

ช่วงนี้อาจจะมีเรื่องให้ต้องวุ่นวายใจไม่ว่าจะเป็นเรื่องคน หรือเรื่องของงาน ที่บางทีไม่ใช่ความรับผิดชอบของคุณ แต่คุณก็ต้องเข้าไปแก้ไข

การเงิน

ดูเหมือนจะมีเรื่องให้จ่ายไม่เว้นแต่ละวัน และบางครั้งก็ต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องของการช่วยเหลือคนอื่น หรือคนอื่นเอาปัญหามาให้

ความรัก

พออยู่ด้วยกันมากๆ ก็จะงอแงใส่กัน แต่พอห่างกันไปก็ออกอาการคิดถึง ระยะนี้คุณอาจจะรู้สึกหงุดหงิดใส่คนรักบ่อยๆ ควบคุมอารมณ์นิดนึงนะคะ ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดที่ยังไม่ถูกใจใครคนนั้นก็ยังไม่ดีคนนี้ก็ยังไม่ได้ดั่งใจ

สุขภาพ

มีปัญหาเรื่องของช่องท้อง โรคกระเพาะ ท้องไส้แปรปรวน

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ปรนนิบัติดูแลผิวหน้าจัดการกับปัญหาไร้ริ้วรอย และจุดด่างดำ เพื่อคงความอ่อนเยาว์ และเนียนเรียบ ให้คุณแลดูสวยสดใสสะอาดตาอยู่เสมอค่ะ

แนะนำ

"Natrually Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle"   นวัตกรรมบริสุทธิ์จากธรรมชาติ เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว สารสกัดบริสุทธิ์ล้ำค่าจากดอกบัวสายพันธ์ุ "บัวฉลองขวัญ" สู่สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะ Cell Revival Technology™ ที่เป็นเทคโนโลยีกักเก็บสารสเต็มเซลล์บัวฉลองขวัญภายในแคปซูลไมเซล่าร์ 2 ชั้น เพื่อรักษาความเสถียร คงประสิทธิภาพของสารสกัด และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซึมผ่านของสารสำคัญเข้าสู่ผิวได้ดี พร้อมช่วยชุบชีวิตผิว และคืนความอ่อนเยาว์กลับสู่ผิว ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์คุณค่า

  • Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle Essence   เอสเซ้นส์ที่ผสานด้วย Oil Bead เข้มข้น ปลดล็อคทุกปัญหาผิว 
  • Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle Serum   ซีรั่มเสริมความยืดหยุ่น และเติมออร่าให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ 
  • Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle Cream   ครีมบำรุงเข้มข้น ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น คืนผิวสดใส

ราศีเมถุน (ไพ่แปดถ้วย)

การงาน

ถึงคุณจะไม่อยากปรับเปลี่ยน  แต่ก็มีสถานการณ์บางอย่างที่ทำให้คุณต้องมีการเปลี่ยนแปลง หรือเปลี่ยนช่องทางการทำธุรกิจ มีเกณฑ์การเดินทางเรื่องงาน

การเงิน

มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็เหมือนจะอยู่ได้ไม่นาน เพราะว่ารายจ่ายยังตามมาเป็นระลอกๆ และคุณก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ซะด้วย  ยังไงก็ต้องรับผิดชอบ

ความรัก

อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ช่วงนี้อยู่ใกล้กันมากก็จะหงุดหงิดใส่กันได้ ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดที่คุณสนใจให้ชีวิตตัวเองรอดปลอดภัยมากกว่าจะใส่ใจในเรื่องของความรัก

สุขภาพ

ระวังอาการปวดหลัง หรือปวดขา

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ริมฝีปากมันวาวชุ่มชื้นสามารถช่วยส่งเสริมโหงวเฮ้งเรื่องของการเจรจา สร้างความสดใสให้ ริมฝีปากเป็นพลังที่ดีเจรจาเรียกทรัพย์รับโชคค่ะ

แนะนำ

"Botanical Lips Expert"   ฟื้นคืนชีพให้เรียวปากนุ่มเนียน อวบอิ่มแลดูสุขภาพดี 

  • Brightening UV Protection SPF 20 PA++ ... กระจ่างใสไม่หมองคล้ำ
  • Hydrating ...  ชุ่มชื่น ลดการแห้งแตก
  • Repairing ... เติมเต็มร่องปากอิ่มให้แลดูตื้นขึ้น 

ราศีกรกฎ (ไพ่ 6 ถ้วย)

การงาน

คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากลูกค้าเก่า เจ้านายเก่า หรือคนที่คุณเคยร่วมงานด้วยและผลงานที่เคยทำไว้จะเริ่มมีผู้ใหญ่มองเห็น

การเงิน

ใครที่ลูกหนี้หนีหาย  คุณกำลังจะได้รับข่าวคราว หรือข่าวดี อย่างน้อยคุณจะมีโอกาสได้เงินคืน หรือแม้กระทั่งลงทุนอะไรไปก็เริ่มจะได้รับดอกผลเห็นกำไรเข้ามาบ้าง

ความรัก

ออกแนวพ่อแง่แม่งงอนอาจจะมีดราม่าบ้างเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งก็จะออกแนวน้อยอกน้อยใจซะมากกว่า ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดที่มีโอกาสพบรักกับคนที่แตกต่าง หรือ คู่มีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาจีบ

สุขภาพ

ระวังอาการปวดฟัน หรือต้องทำฟัน

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

มาเมคอัพผิวหน้าให้สวยใสไร้ที่ติ ด้วยรองพื้นที่เหมาะกับสีผิว และสภาพผิวของคุณ เพื่อทำให้การแต่งหน้าของคุณง่าย และมั่นใจในทุกลุ๊คค่ะ

แนะนำ

"All Day Sun Protection Foundation SPF50 PA+++"  รองพื้นเนื้อบางเบา แต่ปกปิดดีเยี่ยม พร้อมดูดซับความมันของแป้ง ผิวหน้าจึงไม่หมองคล้ำ แลดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

"All Day Sun Protection Foundation Powder SPF50 PA+++"  สวยเพอร์เฟคทุกองศา  และสภาวะแสง เนื้อแป้งบางเบาช่วยให้แสงตกกระทบผิวสวยได้นาน  6 ชม.

ราศีสิงห์ (ไพ่หนึ่งดาบ)

การงาน

ความสำเร็จมาจากความอดทนของคุณค่ะ การงานเป็นช่วงที่เริ่มลงตัว ต้องใช้ความอดทน และพลังอย่างมากในการแก้ปัญหา ธุรกิจถือว่าคุณยังมีจุดขายที่โดดเด่นน่าสนใจ มีการแข่งขันสูงมากในช่วงนี้

การเงิน

จะมาจากน้ำพักน้ำแรง ประมาณว่าทำมากได้มาก เหงื่อต้องออกถึงจะได้นับเงิน จะหวังโชคลาภอย่างเดียวคงไม่ได้ต้องสู้ต้องลุยถึงจะได้เงิน

ความรัก

ระมัดระวังปัญหาที่ความไม่ยอมกันจนเกิดทะเลาะด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เหมือนลิ้นกับฟัน มีเรื่องให้กระทบกระทั่งกันเล็กๆ น้อยๆ ส่วนคนโสดยังโสดแบบเลือกมาก ยังไม่ถูกใจใครง่ายๆ

สุขภาพ

ระวังอาการปวดฟัน ปวดข้อ และปวดกระดูก

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

มาเสริมพลังบวกให้คุณสดใส ด้วยพลังของสีสันจากการแต่งแต้มพวงแก้มให้มีสีสันระเรื่อสวย เพื่อเสริมเสน่ห์เสริมโหงวเฮ้งที่ดีค่ะ

แนะนำ

"beneficial Gradation Compact Cheek Colours"  แก้มระเรื่อสีสดใส  เปล่งประกายวาวระยับ เนื้อสีติดทนนาน ผสมสีได้ตามใจปรารถนา

ราศีกันย์ (ไพ่เดอะสตาร์)

การงาน

ช่วงนี้คุณเริ่มสบายใจขึ้นเหมือนได้เคลียร์งานให้ลงตัวทำงานแบบแฮปปี้ มีความสุขขึ้น ที่เคยวุ่นวายก็เริ่มที่จะคลี่คลายลงได้ด้วยดี ธุรกิจมีช่องทางต่อยอดไปได้ดี

การเงิน

คุณมีเกณฑ์การใช้จ่ายเงินเกี่ยวกับการซื้อทรัพย์สิน หรืออสังหาริมทรัพย์ชิ้นใหญ่บางคนซื้อบ้านต่อเติม หรือตกแต่งบ้าน รวมทั้งใช้จ่ายกับการท่องเที่ยวพักผ่อน

ความรัก

ช่วงนี้บรรยากาศในบ้านคุณดูเย็นขึ้นคุยกันดีขึ้น ไม่ค่อยมีเรื่องเครียดอะไร ความสัมพันธ์ราบรื่น ส่วนคนโสดคุณมีความสุขกับการเป็นอิสระอยู่กับตัวเองไม่ต้องกังวลเรื่องของใครก็เลยดูสบายใจกว่าที่จะจริงจังกับใครในตอนนี้

สุขภาพ

ระวังมีปัญหาเรื่องของระบบขับถ่าย และระบบเลือด

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

อย่าปล่อยให้สิวสร้างปัญหาทิ้งร่องรอย และทำให้คุณสูญเสียความมั่นใจ ดังนั้น การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวสำหรับผิวที่เป็นสิว นอกจากจะช่วยเรื่องการรักษาแล้ว ยังช่วยเรียกคืนความเนียนเรียบให้กับผิวของคุณค่ะ

แนะนำ

"Natural Acne Care"สิวยุบไว้ใน 24 ชม.

  • Gentle Makeup Removing Micellar Water  วอเตอร์เช็ดเครื่องสำอาง ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างผิวได้อย่างหมดจด ลดการอักเสบ
  • pH Balanced Facial Cleanser  โฟมล้างหน้า ปรับสมดุลผิว ถนอมความชุ่มชื่นสมดุล ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
  • Treatment Serum  ซีรั่มเนื้อบางเบาลดปัญหาสิว สิวอักเสบแห้งไวใน 24 ชม.
  • 2 – in – 1 Cover & Clear Concealer  ครีมแต้มสิวแบบมีสี เนื้อเนียนนุ่มกลบสิวได้อย่างแนบเนียนกลมกลืนผิว คุมมัน 8 ชม.

ราศีตุลย์ (ไพ่สองไม้เท้า)

การงาน

มีการติดต่องานจากต่างประเทศ มีตำแหน่งหน้าที่การงานเพิ่ม หรือมีการขยับขยาย มีงานพิเศษ หรืองานเสริมเข้ามา ธุรกิจที่เกี่ยวพันกับต่างประเทศมีโอกาสที่ดี

การเงิน

แพลนเที่ยวค่อนข้างแน่น ส่วนใหญ่คุณจะหมดไปกับการใช้จ่ายเรื่องของที่พัก ทริปการเดินทาง หรือตั๋วเครื่องบิน อันเป็นการเสียเงินเพื่อสร้างความสุข

ความรัก

ต่างคนต่างไม่ค่อยจะมีเวลาให้กัน เพราะมีหน้าที่ค่อนข้างเยอะ แต่ก็ยังดูแลใส่ใจกันดีอยู่ คนโสดส่วนใหญ่จะเป็นการคุยกันผ่านทางโซเชียล รวมทั้งเป็นรักทางไกล

สุขภาพ

ระวังจะมีปัญหาเรื่องของสายตา สายตาสั้น หรือสายตายาว

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

การปรนนิบัติดูแลผิวหลังการอาบน้ำ ด้วยการลูบไล้ผิวด้วยโลชั่นบำรุงผิวกายอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยให้ผิวคุณเนียนนุ่ม และน่าสัมผัส พร้อมอวดผิวสวยได้อย่างมั่นใจในทุกๆ วัน

แนะนำ

"Princess Garden Shower & Bath Cream"  ครีมอาบน้ำเนื้อละมุน ช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื่น คืนความนุ่มเนียน สดใส

"Princess Garden Body Moisturiser SPF10"  โลชั่นเข้มข้นเสริมความยืดหยุ่นกระขับ เสริมสุขภาพผิวให้แข็งแรง ป้องกันการระคายเคือง  ช่วยให้ผิวหอมชุ่มชื่นยาวนาน 

  • Amber Bloom .. หอมลึกลับ ดึงดูดน่าค้นหา
  • Fertile Territory Apple .. หอมหวาน สดชื่นเป็นธรรมชาติ
  • Frangipani ..  หอมเรียบหรู ทรงพลัง
  • Gardenia .. หอมละมุน อ่อนหวาน ชวนฝัน
  • Oriental White Flower .. หอมนุ่มนวล อ่อนหวานดุจดอกไม้แรกผลิ
  • Pink Blossom .. หอมหวาน เปี่ยมชีวิตชีวา
  • Sweet Peony  .. หอมอ่อนหวาน น่าทะนุถนอม

ราศีพิจิก (ไพ่หกไม้เท้า)

การงาน

จากที่ติดๆ ขัดๆ ล่าช้ารอคอย ก็กำลังจะคลี่คลายสำเร็จรู้ล่วงไปได้ด้วยดี ถือว่าเป็นช่วงการงานของคนที่รู้สึกลงตัว และเคลียร์ปัญหาอะไรต่างๆ ได้อย่างเรียบร้อย

การเงิน

ดูเหมือนว่าจะเป็นรายรับรายจ่ายปกติที่คุณบริหารจัดการได้ดี  เนื่องจากที่คุณเป็นคนที่วางแผนเรื่องการเงินได้ดีอยู่แล้วกฌเลยไม่ค่อยมีอะไรให้น่าห่วงนัก

ความรัก

ไม่ค่อยมีอะไรที่แปลกแตกต่างไปจากเดิมๆ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นกิจกรรมเดิมๆ ที่ทำร่วมกัน กับความสัมพันธ์ที่ราบรื่นดี คนโสดอยู่ในโหมดคุยมาตั้งนานแต่ก็ไม่มีสถานะซักที แต่ก็เหมือนจะพัฒนาดีขึ้นกว่าที่เคยเป็น

สุขภาพ

ไม่ค่อยมีอะไรให้ห่วง ที่เจ็บป่วยก็เริ่มดีขึ้น

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ผิวสวยกระจ่างใสไม่มีขายตามห้างนะคะ อยากมีผิวสวยอยู่เสมอเราต้องหมั่นปรนนบัติดูแลค่ะ และดูแลทำความสะอาดผิวหลังการแต่งหน้าให้ไร้สิ่งตกค้างอยู่เสมอ ก็เป็นอีกช่องทางที่ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง และไม่ปล่อยให้เกิดปัญหาสิวอุดตันค่ะ

แนะนำ

"beneficial Make Off Soothing Cleansing Milk"  โลชั่นน้ำนมทำความสะอาดผิวหน้า สูตรน้ำนมเข้มข้นที่อ่อนโยนสบายให้ความชุ่มชื่นผิวพร้อมปรับสมดุลผิวที่แห้ง หยาบกร้านให้กลับเนียนนุ่มขึ้น 

ราศีธนู (ไพ่สี่ดาบ)

การงาน

เหมือนอะไรที่ตั้งใจวางแผนไว้ต้องชะลอตัว และหยุดพักรอก่อน มีปัญหาอะไรหลายอย่างที่คุณจะต้องแก้ไข หรือเรื่องสำคัญที่คุณจะต้องจัดการ

การเงิน

ออกจะตึงๆ สักหน่อยในช่วงนี้ อาจจะเพราะมีรายจ่ายเข้ามาหลายทาง แต่รายรับทางเดียว อย่าพึ่งรีบร้อนขยับ หรือสร้างนี่เพิ่มถ้าเป็นไปได้ชะลอหน่อยดีกว่า

ความรัก

ต่างคนต่างนิ่งเวลามีปัญหาก็เลยไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร ออกแนวใช้ความสงบสยบความหงุดหงิด คนโสดอยู่ในโหมดเงียบมาก แชทว่างเหมือนเน็ตหมด ช่วงนี้เป็นช่วงพักผ่อนอยู่กับตัวเอง

สุขภาพ

นอนหลับไม่สนิท และรู้สึกอ่อนเพลีย

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

หมดปัญหาเรื่องเส้นผมอ่อนแอขาดหลุดร่วงง่าย ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผมคงความแข็งแรงของผมและหนังศีรษะ ให้คุณมีผมสวยนุ่มลื่นจัดทรงง่ายมั่นใจได้ทุกการจัดแต่งทรงผมค่ะ

แนะนำ

"Phytotherapy"  นวัตกรรมเพื่อแก้ปัญหาผมหลุดร่วงได้อย่างตรงจุด

  • Intense Nutrition Shampoo Enriched Formula .. สระทำความสะอาดลดการหลุดร่วง ฟื้นฟูโครงสร้างเส้นผมเกิดใหม่ให้แข็งแรง 
  • Intense Nutrition Treatment Enriched Formula .. บำรุงเสริมความแข็งแรงให้กับรากผม  ลดการหลุดร่วง  ฟื้นฟูโครงสร้างเส้นผมเกิดใหม่ให้แข็งแรง   
  • Intense Activator Tonic Enriched Formula .. โทนิคเข้มข้นบำรุงรากผม ลดการหลุดร่วงง่าย กระตุ้นระบบการไหลเวียนโลหิตบริเวณหนังศีรษะ